สะเก็ดเงิน
หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 11
โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 11
Images/Blog/5GSR5efb-1693810798539.jpg
เขียนโดย laongherbal เมื่อ Mon 04 Sep, 2023
Like

คุณวาสนา บัวศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด กล่าวว่า “โครงการยาเพื่อนยากของบ้านหมอละออง เราจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 11 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สอดครองกับปณิธาน “มีแล้วให้ ได้แล้วแบ่งปัน” นับเป็นการคืนความสุขตอบแทนสังคม ด้วยการมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ของบ้านหมอละออง ซึ่งทางชุมชนมีหลากหลายครอบครัว และยังมีผู้ป่วยติดเตียงอีกด้วย วันนี้ทางบ้านหมอละอองจึงจัดเป็นชุดถุงปันสุขให้กับชุมชน ประกอบไปด้วย ข้าวสาร อาหารแห้งและ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากบ้านหมอละออง กิจกรรมในครั้งนี้เรียกว่าสุขทั้งผู้ให้และอิ่มเอมใจทั้งผู้รับ ”

ซึ่งความพิเศษของปีนี้ บ้านหมอละออง ได้เปิดตัว ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของบ้านหมอละออง ได้ร่วมส่งมอบกำลังใจผ่านคลิปวิดิโอ พร้อมทักทายคุณลุง คุณป้า ที่มาร่วมงาน พร้อมอวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังฝากติดตาม เพราะเร็ว ๆ จะมีงานใหญ่ของบ้านหมอละอองให้ได้เห็นกันอีกด้วย

บริษัท บ้านหมอละออง จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 11 นี้จะเกิดประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับทุกท่านในชุมชนพัฒนาใหม่ คลองเตย และหวังว่าทุกท่านจะมีสุขภาพที่ดีจากผลิตภัณฑ์บ้านหมอละออง “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง”

ร้านค้าออนไลน์ และ ขายของออนไลน์ โดย © 2006-2024 Vevo Systems Co., Ltd.